Giỏ hàng

Quan hệ Vikomed – Innobiz vào giai đoạn mới với triển vọng tốt đẹp

Sáng ngày 13/10/2014, tại Khu Công nghệ cao Láng Hòa Lạc đã diễn ra buổi gặp gỡ giữa Công ty Liên doanh y học Việt – Hàn (Vikomed) và Hiệp hôi Doanh nghiệp đổi mới Hàn Quốc (INNOBIZ).

Đại diện tiếp đón đoàn Việt Nam có ông Yang Jae Kwan, Tổng Giám đốc Vikomed. Phía đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc gồm: ông Sang Wook Ahn, Tổng Giám điều hành INNOBIZ service; ông Seung Kyu, trưởng phòng kế hoạch và ông Bong – Soo, Kim, trưởng phòng chiến lược kinh doanh INNOBIZ Association cùng một số thành viên của INNOBIZ.

Tại buổi tiếp xúc, các thành viên trong đoàn Hàn Quốc có cơ hội gặp gỡ lãnh đạo Vikomed và Vikotec đồng thời được dẫn đi thăm dây chuyền và hoạt động sản xuất kinh doanh của nhà máy. INNOBIZ làm việc cụ thể với Vikomed nhằm tìm kiếm đối tác hợp tác phân phối, kinh doanh và nghiên cứu sản xuất trong các lĩnh vực trang thiết bị y tế.


Đại diện Hiệp hội đổi mới doanh nghiệp Hàn Quốc , ông Sang Wook Ahn cho biết: Việt Nam là thị trường năng động với với nhiều tiềm năng, lực lượng lao động trẻ đông và tay nghề cao.

Đánh giá về việc hợp tác với các đoàn Hàn Quốc, ông Yang Jae Wan cho biết:  Hàn Quốc là thị trường giàu tiềm năng, đối tác Hàn Quốc làm việc rất nghiêm túc, có trách nhiệm, sản phẩm làm ra có chất lượng tốt mà giá thành rẻ. Ông mong muốn trong thời gian tới hai bên sẽ thúc đẩy hoạt động hợp tác hơn. Quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc đã được nâng lên tầm đối tác chiến lược.


Sáng ngày 03 tháng 11 năm 2014, nhận lời mời của Tổng Giám đốc VIKOMED – ông Yang Jae Kwan, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp đổi mới Hàn Quốc (INNOBIZ) và Đoàn đại biểu cấp cao INNOBIZ đã tới Khu CNC Hòa Lạc thăm VIKOMED.

Phó Chủ tịch INNOBIZ, Hong The Hyun cho biết: Như đã hẹn trước, đây là chuyến thăm lần thứ 2 trong năm của INNOBIZ tới Việt Nam. Chuyến thăm diễn ra trong bối cảnh nâng cấp quan hệ VIKOMED – Innobiz lên “Đối tác hợp tác chiến lược”  phát triển mạnh mẽ, toàn diện và đi vào chiều sâu.

Điểm nổi bật trong chuyến thăm lần này của Phó Chủ tịch Innobiz: khắc sâu hơn tinh thần hợp tác đoàn kết của hai tập đoàn kinh tế, khẳng định hợp tác sâu rộng trên lĩnh vực trang thiết bị y tế và tiếp tục chuyển giao công nghệ Hàn Quốc tới Việt Nam. Phó Chủ tịch INNOBIZ cũng đã đến thăm nhà máy, dây truyền sản xuất của VIKOMED, thăm văn phòng và phòng nghiên cứu phát triển công nghệ cao của VIKOMED tại trung tâm công nghệ laser Việt Nam.

Cuộc tiếp xúc diễn ra trong không khí cởi mở, hữu nghị, chân thành, tin cậy lẫn nhau, với nhiều nội dung quan trọng, thiết thực về quan hệ song phương và các vấn đề khu vực, quốc tế hai bên cùng quan tâm.

Đánh giá về kết quả cuộc gặp mặt, Tổng Giám đốc VIKOMED – ông Yang Jae Kwan chia sẻ. Chuyến thăm đã thành công hết sức tốt đẹp, là dấu mốc quan trọng và là động lực mạnh mẽ thúc đẩy toàn diện và làm sâu sắc hơn quan hệ đối tác hợp tác chiến lược VIKOMED – INNOBIZ.

Danh mục tin tức