Giỏ hàng

VIKOMED tại triển lãm Pharmed & Healthcare Vietnam 2018

Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam (Pharmed & Healthcare Vietnam 2018) diễn ra từ ngày 19 đến 22/9 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn.

Tại đây nhiều thành tựu mới của ngành y - dược Việt Nam và thế giới sẽ được trình diễn, giới thiệu. Đây là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh.

Năm nay, triển lãm thu hút nhiều công ty, nhà đầu tư hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến y tế, dược phẩm, chăm sóc sức khỏe... trong đó có các doanh nghiệp đến từ Đức, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Pakistan, Ấn Độ, Canada, Séc, Đan Mạch, Australia, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan...

Bên cạnh đó, gần 100 doanh nghiệp dược Việt Nam và nhiều quốc gia mang đến hàng nghìn sản phẩm từ dược liệu các loại dược phẩm dùng cho chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh. Các trang thiết bị y tế để theo dõi, chẩn đoán, hỗ trợ, điều trị, phục hồi bệnh của các nước tiên tiến như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Pakistan, Ấn Độ, Trung Quốc... cũng xuất hiện tại triển lãm.

Đông đảo khách hàng giao dịch tại Triển lãm

Ảnh: Đông đảo khách tham quan ghé thăm gian hàng của VIKOMED tại triển lãm

Ảnh: Các lãnh đạo và nhân viên công ty VIKOMED cùng đối tác Hàn Quốc tham dự triển lãm

Ảnh: Thành viên VIKOMED tham dự triển lãm


Ảnh: Trưng bày phầm mềm hỗ trợ chẩn đoán hình ảnh tại gian hàng của VIKOMED

Ảnh: Ông Hoàng Minh Hiểu, Phó Tổng Giám đốc Công ty VIKOMED tiếp đón đoàn đại biểu cấp cao

Danh mục tin tức