Giỏ hàng

VIKOMED TẠI HỘI CHỢ GIAO THƯƠNG VIỆT HÀN 2023

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol đã tham dự Hội chợ Giao Thương Hàn Quốc - Việt Nam do Cơ quan Xúc tiến Thương mại - Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) tổ chức vào ngày 22/6 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy các doanh nghiệp Hàn Quốc và tạo thuận lợi cho thương mại song phương.

Được tổ chức cùng với chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng thống Yoon, Hội chợ bao gồm nhiều thành phần khác nhau được thiết kế để tăng cường hợp tác kinh tế giữa hai nước. Bao gồm K-Industry Showcase, chương trình tư vấn thương mại, sự kiện “thử thách lớn” và Lễ hội K-Food, tất cả đều nhằm mục đích thúc đẩy hợp tác kinh doanh và trao đổi văn hóa.

Theo văn phòng tổng thống, K-Industry Showcase đã giới thiệu 9 công ty lớn là những cái tên quen thuộc ở Việt Nam và 5 doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) đang thâm nhập thị trường địa phương.

Những công ty này bao gồm Samsung, LG, Hanwha, SK, Lotte, Hyundai và Hyosung.

Đi cùng những doanh nghiệp đó, CHOSUN Inc,. Chủ tịch Chang Saehun và Giám đốc, bà Erica Chang cũng đã tham gia hội chợ cùng với Giám đốc điều hành của VIKOMED - Ông Brian Lee để đại diện và giới thiệu với đối tác Hàn Quốc và Việt Nam về tất cả những cải tiến mới nhất về công nghệ trong lĩnh vực Thiết bị Y tế đã được nghiên cứu và phát triển ngay tại Việt Nam, từ nhà máy của VIKOMED.

Phần chào hỏi và giới thiệu đã thu hút sự quan tâm lớn của các đối tác tiềm năng vì lý tưởng phát triển và sự trở lại của ngành Thiết bị Y tế sắp tới.

Tổng thống Yoon Suk Yeol tham quan Hội chợ trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức cấp Nhà nước tới Việt Nam.

Chủ tịch Yoon Suk Yeol phát biểu tại hội chợ

Bộ trưởng Việt Nam Phạm Minh Chính phát biểu trước những người tham dự

CEO của VIKOMED - Mr Brian Lee, CHOSUN Inc,. Chủ tịch Chang Saehun và Giám đốc, cô Erica Chang

Hơn 600 giao dịch trực tiếp đã diễn ra thành công giữa các nhà cung cấp Hàn Quốc và người mua Việt Nam.

 

Hội chợ có sự tham gia của 120 doanh nghiệp Hàn Quốc và hơn 300 doanh nghiệp Việt Nam. Hơn 600 giao dịch trực tiếp đã diễn ra giữa các nhà cung cấp Hàn Quốc và người mua Việt Nam. Các doanh nghiệp ký kết Biên bản ghi nhớ và trao đổi chi tiết hợp đồng mua bán để chuẩn bị cho các hợp đồng nhập khẩu sắp tới.

Chính phủ Hàn Quốc hỗ trợ chặt chẽ các doanh nghiệp Hàn Quốc trong việc tìm kiếm đối tác, mở ra nhiều cơ hội giao thương, xúc tiến đưa sản phẩm của hai nước vào thị trường của nhau.

Danh mục tin tức