Giỏ hàng

Công Ty Liên Doanh Y Học Việt – Hàn (Vikomed) Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh/Sales Thiết bị Hà Nội & Hồ Chí Minh

SỐ LƯỢNG:

02 nhân viên kinh doanh thiết bị y tế – Hà Nội

02 nhân viên kinh doanh thiết bị y tế – Hồ Chí Minh

NHIỆM VỤ:

  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
  • Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
  • Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  • Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
  • Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
  • Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trưởng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
  • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
  • Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
  • Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó. 
  • Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định. 
  • Quyền hạn: Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đế xuất các phương án tiếp can khách hàng hiệu quả.
  • Báo cáo uỷ quyền: Báo cáo công việc trực tiếp Trưởng kênh bán hàng.

TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC:

  • Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
  • Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
  • Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
  • Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên

PHÚC LỢI:

  • Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động
  • Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực
  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, đóng bảo hiểm full lương
  • Thời gian thử việc từ 2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.
  • Thời gian làm việc từ 8:30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ 02 ngày thứ 7 và 04 ngày Chủ nhật trong tháng).
  • Thưởng các ngày lễ, tết .... Trung bình một năm nhân viên có thể nhận được 14 tháng lương nếu làm việc chính thức tại công ty > 6 tháng.
  • Bộ phận Sales: Thưởng theo doanh số, trả hàng quý
  • Trợ cấp ăn trưa: 32.000 VNĐ/bữa trưa.
  • Nghỉ lễ theo quy định Nhà nước
  • Nghỉ phép có lương 01 ngày đối với nhân viên nữ (sau thời gian thử việc).
  • Sinh nhật nhân viên: Công ty mừng 300.000 VNĐ/người, công đoàn công ty tổ chức sinh nhật tháng cho nhân viên và mừng: 200.000 VNĐ/người
  • Đám cưới nhân viên: Công ty mừng: 4.000.000 VNĐ/người.
  • Gia đình có đám hiếu: Trong phạm vi 03 thế hệ (Vợ, chồng, con cái): Công ty viếng: 5.000.000 VNĐ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Mrs. Nga – 0384 715 996 ; Email: nganguyen@vikomed.vn

Danh mục tin tức