Tuyển dụng: CHUYÊN VIÊN ỨNG DỤNG PHẦN MỀM

Công ty Liên doanh Y học Việt – Hàn (VIKOMED) được thành lập vào năm 2007 dưới sự hợp tác giữa Trung tâm công nghệ Laser và Công ty TNHH thiết bị Y tế Gemss Hàn Quốc là hãng sản xuất đứng đầu Hàn Quốc về thiết bị chẩn đoán hình ảnh và phần mềm CNTT trong y tế. Với nhà máy sản xuất thiết bị y tế hiện đại có diện tích 10.000m2 tọa lạc tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc. Các dòng sản phẩm mà chúng tôi đã và đang cung cấp trên thị trường bao gồm 1) Thiết bị y tế: Hệ thống máy X-quang kỹ thuật số Titan 2000 (với các model thế hệ mới: Universal, Mutil, Dual, Chest); Hệ thống tán sỏi ngoài cơ thể bằng sóng xung kích E.S.W.L, Hệ thống C-arm hỗ trợ phẫu thuật (với 2 model KMC 950 và KMC 650); Hệ thống máy X-quang di động, X-quang nhũ ảnh, X-quang rang. 2) Các hệ thống Công nghệ thông tin y tếHệ thống lưu trữ và truyền tải hình ảnh PACS , Hệ thống thông tin bệnh viện (HIS), Hệ thống telemedicine … Để mở rộng sản xuất, kinh doanh công ty đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí:

Chuyên viên ứng dụng phần mềm: 01 người (Tuyển gấp)

Địa điểm làm việc: Tầng 6, Phòng 603, 605, 607 Tòa nhà Eurowindow Multicomplex, số 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

  •  Mô tả chi tiết công việc
  • Sử dụng thuần thục các chức năng ứng dụng của sản phẩm.
  • Tổ chức các khóa hướng dẫn, đào tạo người dùng (các bác sĩ, kỹ sư, ban lãnh đạo bệnh viện…) cách sử dụng sản phẩm tại các bệnh viện, phòng khám tại các khu vực trên cả nước.
  • Xây dựng, cập nhật các tài liệu giới thiệu về sản phẩm, tài liệu hướng dẫn sử dụng và các tài liệu khác liên quan.
  • Dịch tài liệu Việt- Anh, Anh -Việt
  • Tiến hành khảo sát bệnh viện, hoàn thiện tài liệu khảo sát; từ đó, hỗ trợ bộ phận kinh doanh xây dựng cấu hình phù hợp với nhu cầu của từng bệnh viện.
  • Chuẩn bị tài liệu giới thiệu sản phẩm, tham gia gặp khách hàng, chuẩn bị hội nghị, hội thảo quảng bá sản phẩm khi được yêu cầu.
  • Duy trì tất cả hồ sơ, chứng chỉ liên quan đến các hoạt động liên quan của bản thân trong công việc.
  • Điều tra thông tin phản hồi của khách hàng để hỗ trợ đánh giá các giải pháp kinh doanh.
  • Hỗ trợ nhân viên marketing giới thiệu với khách hàng về hoạt động kỹ thuật của hệ thống
  • Hỗ trợ các phòng ban khác (phòng dự án và bán hàng) về các vấn đề liên quan đến ứng dụng phần mềm
  • Liên hệ với khách hàng trong các hoạt động bán hàng, tiền bán hàng và hậu bán hàng.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác của phòng phần mềm dưới sự chỉ đạo của Trưởng phòng.
  • Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
  • 1-2 năm kinh nghiệm.
  • Cử nhân chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Điện tử, Điện tử Viễn thông, Công nghệ Y Sinh (ưu tiên)
  • Thành thạo tiếng Anh, ưu tiên có chứng chỉ TOEIC 600 hoặc IELT 5.0.
  • Sử dụng các phần mềm Office cơ bản.
  • Kỹ năng giao tiếp/ Thuyết trình, Khả năng truyền đạt thông tin rõ ràng, súc tích; kỹ năng hướng dẫn mạch lạc, dễ hiểu.
  • Quyền lợi được hưởng:
  • Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động
  • Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Lương: HẤP DẪN trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ….
  • Thời gian thử việc từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.
  • Thời gian làm việc từ 8:30 – 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ 02 ngày thứ 7 và 04 ngày Chủ nhật trong tháng).
  • Chế độ nâng lương hàng năm vào Tháng 3 dương lịch đối với các nhân viên đã làm việc trên 06 tháng chính thức tại công ty.
  • Thưởng các ngày lễ, tết …. Trung bình một năm nhân viên có thể nhận được 14 tháng lương nếu làm việc chính thức tại công ty > 6 tháng.
  • Trợ cấp ăn trưa: 32.000 VNĐ/ bữa trưa.
  • Trợ cấp điện thoại: 1.000.000 VNĐ (Vị trí trưởng phòng)
  • Sinh nhật nhân viên: Công ty mừng 300.000 VNĐ/ người, công đoàn công ty tổ chức sinh nhật tháng cho nhân viên và mừng: 200.000 VNĐ/ người.
  • Đám cưới nhân viên: Công ty mừng: 4.000.000 VNĐ/ người.
  • Gia đình có đám hiếu: Trong phạm vi 03 thế hệ (Vợ, chồng, con cái): Công ty viếng: 5.000.000 VNĐ
  • Hàng năm công ty có bố trí lịch nghỉ hè cho nhân viên vào cuối Tháng 7, đầu Tháng 8 dương lịch.
  • Hồ sơ bao gồm:
  • Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Anh có đính kèm ảnh mới nhất, ghi rõ năng lực, kinh nghiệm làm việc.
  • Chứng minh nhân dân (photo công chứng)
  • Hộ khẩu (photo công chứng)
  • Bản sao giấy khai sinh (photo công chứng)
  • Các văn bằng,chứng chỉ (Bản photo công chứng)
  • Đơn xin việc
  • Giấy khám sức khỏe có thời hạn không quá 6 tháng

* Lưu ý: Khi đến phỏng vấn có thể nộp hồ sơ photo và bổ sung bộ hồ sơ công chứng sau khi trúng tuyển.

Thông tin liên hệ:

  • Người liên hệ: Ms. Hải – TP. Hành Chính – Nhân sự
  • Điện thoại: 0918 358133
  • Địa chỉ: P603- 605- 607, Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

* Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh