TUYỂN GẤP: TRỢ LÝ PHÒNG KINH DOANH (2-4 năm kinh nghiệm)

Công ty Liên doanh Y học Việt – Hàn (VIKOMED) được thành lập vào năm 2007 dưới sự hợp tác giữa Trung tâm công nghệ Laser và Công ty TNHH thiết bị Y tế Gemss Hàn Quốc là hãng sản xuất đứng đầu Hàn Quốc về thiết bị chẩn đoán hình ảnh và phần mềm CNTT trong y tế. Với nhà máy sản xuất thiết bị y tế hiện đại có diện tích 10.000m2 tọa lạc tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc. Các dòng sản phẩm mà chúng tôi đã và đang cung cấp trên thị trường bao gồm 1) Thiết bị y tế: Hệ thống máy X-quang kỹ thuật số Titan 2000 (với các model thế hệ mới: Universal, Mutil, Dual, Chest); Hệ thống tán sỏi ngoài cơ thể bằng sóng xung kích E.S.W.L, Hệ thống C-arm hỗ trợ phẫu thuật (với 2 model KMC 950 và KMC 650); Hệ thống máy X-quang di động, X-quang nhũ ảnh, X-quang rang. 2) Các hệ thống Công nghệ thông tin y tếHệ thống lưu trữ và truyền tải hình ảnh PACS , Hệ thống thông tin bệnh viện (HIS), Hệ thống telemedicine … Để mở rộng sản xuất, kinh doanh công ty đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí:

       Trợ lý Phòng Kinh doanh (2- 4 năm kinh nghiệm) – Tuyển gấp

Số lượng cần tuyển: 01

Địa điểm làm việc:

  1. Văn phòng Hà Nội: Tầng 6, Phòng 603, 605, 607 Tòa nhà Eurowindow Multicomplex, số 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mô tả công việc:
  • Thực hiện công tác soạn thảo, in ấn hợp đồng, văn bản và các chứng từ liên quan đến bộ phận kinh doanh;
  • Xây dựng hồ sơ thầu, danh sách khách hàng;
  • Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận thông tin khách hàng;
  • Truyền đạt và ghi nhận thông tin của bộ phận kinh doanh và các các bộ phận khác;
  • Thực hiện các công việc hành chính khác thuộc phòng Kinh doanh;
  • Báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng /Ban lãnh đạo Công ty;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý cấp trên trực tiếp và Ban giám đốc.
  • Kỹ năng/ kinh nghiệm chi tiết:
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật…các trường Đại học, ưu tiên Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại Thương, Đại học Luật Hà Nội /Luật Quốc Gia.
  • Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc là một lợi thế.
  • Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
  • Kỹ năng truyền đạt, giao tiếp tốt.
  • Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Nhiệt tình, cởi mở và thân thiện trong công việc.
  • Quyền lợi được hưởng:
  • Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động
  • Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Lương: HẤP DẪN trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
  • Thời gian thử việc: 02 tháng. (Trong thời gian thử việc sẽ được hưởng 85% lương chính thức)
  • Trợ cấp ăn trưa: 32.000VNĐ/ bữa trưa (Nhận được từ khi bắt đầu thử việc và được trả vào lương)
  • Sinh nhật: Công ty mừng 300.000VNĐ/ lần. Công đoàn tổ chức sinh nhật theo tháng cho nhân viên và chuẩn bị quà mừng: 200.000 VNĐ/ người
  • Đám cưới nhân viên: Công ty mừng: 4.000.000VNĐ (Được hưởng 05 ngày nghỉ có lương)
  • Đám hiếu (tứ thân phụ mẫu): 5.000.000VNĐ
  • Thời gian làm việc: Sáng: từ 8h30 đến 12:00, nghỉ trưa: từ 12h đến 13h. Chiều, làm việc từ: 13h đến 17h50
  • Thời gian nghỉ trong tháng: Nghỉ 02 ngày thứ bảy xen kẽ.
  • Chế độ tăng lương: Công ty thực hiện đánh giá tăng lương vào Tháng 3, dương lịch hàng năm (Đối với các nhân viên làm việc trên 06 tháng chính thức tại công ty)
  • Chế độ thưởng: Trung bình một năm nhân viên có thể nhận được 14 tháng lương nếu làm việc một năm tại công ty. Ngoài ra, đối với các nhân viên phòng Phần mềm và phòng Dự án, khi dự án kết thúc các nhân viên thực hiện dự án có thể được đánh giá để xét mức thưởng tùy vào vị trí công việc và sự đóng góp cho dự án.
  • Chế độ công tác phí: 600.000 VNĐ/ ngày (bao gồm tiền ăn, khách sạn và tiền hỗ trợ công tác phí)
  • Chế độ BHXH: Đóng đầy đủ các loại bảo hiểm sau thời gian thử việc dựa trên thang bảng lương của công ty.
  • Chế độ du lịch, nghỉ mát: Hàng năm công đoàn công ty sẽ bố trí chuyến du lịch, nghỉ mát cho nhân viên vào cuối tháng 7 dương lịch.
  • Chế độ nghỉ hè: Công ty có bố trí chế độ nghỉ hè hàng năm cho nhân viên làm việc từ 06 tháng đến 01 năm chính thức tại công ty vào cuối Tháng 7 hoặc đầu Tháng 8 dương lịch, tùy theo số năm làm việc tại công ty nhân viên có thể được hưởng tối đa là 01 tuần nghỉ hè bao gồm Thứ 7, Chủ nhật.
  • Hồ sơ bao gồm:
  • Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Anh có đính kèm ảnh mới nhất, ghi rõ năng lực, kinh nghiệm làm việc.
  • Chứng minh nhân dân công chứng
  • Hộ khẩu (photo công chứng).
  • Bản sao giấy khai sinh
  • Bản photo công chứng các văn bằng, chứng chỉ
  • Đơn xin việc
  • Giấy khám sức khỏe có thời gian không quá 6 tháng

* Lưu ý: Khi đến phỏng vấn có thể nộp hồ sơ photo và bổ sung bộ hồ sơ công chứng sau khi trúng tuyển.

  • Thông tin liên hệ:

Tên người liên hệ: Ms. Hải – TP. Hành chính – Nhân sự

Địa chỉ liên hệ: Tầng 6, Phòng 603, 605, 607 Tòa nhà Eurowindow Multicomplex, số 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 024 32222239 ~ 42

Email liên hệ: phamhai@vikomed.vn