Giỏ hàng

Lễ bàn giao Hệ thống xe X-Quang KTS lưu động (giai đoạn I) VIKOMED & Bệnh viện Phổi Trung ương

Ngày 05/05/2020, tại Nhà máy của Công ty Liên doanh Y học Việt - Hàn VIKOMED, Bệnh viện Phổi Trung ương cùng với Công ty Liên doanh Y học Việt – Hàn và Công ty CP đầu tư và phát triển Việt Thăng Long long trọng tổ chức Lễ bàn giao Hệ thống xe chụp X quang kỹ thuật số lưu động cho Dự án Quỹ toàn cầu phòng chống lao giai đoạn 2018-2020. Buổi lễ vinh dự đón tiếp PGS. TS Nguyễn Viết Nhung, Giám đốc Bệnh viện Phổi Trung Ương, các đơn vị khoa phòng và các đại biểu đại diện của các bệnh viện Phổi. 

Ảnh: Bệnh viện Phổi Trung ương và liên danh VIKOMED – Việt Thăng Long cắt băng bàn giao Hệ thống xe chụp X-quang KTS lưu động 

Dự án Quỹ toàn cầu phòng chống lao giai đoạn 2018-2020. Đây là dự án nằm trong chương trình chống lao quốc gia, được tài trợ bởi Quỹ toàn cầu phòng chống AIDS, lao và sốt rét. Chương trình chống lao Quốc gia đã đạt được rất nhiều thành tựu được Bộ Y tế ghi nhận và đánh giá cao. Có thể nói chương trình đã thành công trên tất cả các mặt trọng yếu của chiến lược chống Lao: Vận động chính sách trong nước và quốc tế, các quốc sách quan trọng của Liên hiệp quốc, chính sách hỗ trợ trong nước; Khám, phát hiện, điều trị và quản lý bệnh lao, lao kháng thuốc, lao HIV…; Nghiên cứu khoa học, áp dụng các thành tựu kỹ thuật mới trong chẩn đoán, điều trị, can thiệp y tế công cộng đối với bệnh lao…

Ảnh: Giám Đốc Bệnh viện Phổi Trung Ương phát biểu tại lễ ký kết bàn giao

Gói thầu cung cấp 27 hệ thống xe chụp X-quang kỹ thuật số lưu động do bệnh viện Phổi Trung ương đứng ra mời thầu được đánh giá sẽ góp phần quan trọng vào công cuộc chống lao của Việt Nam và đảm bảo toàn dân được tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe. 

Ảnh: Hệ thống xe chụp X-quang kỹ thuật số lưu động được sản xuất và phân phối bởi VIKOMED

VIKOMED cùng Việt Thăng Long rất vinh dự trúng thầu dự án đầy ý nghĩa lần này, vinh dự hơn nữa khi được tổ chức Lễ bàn giao giai đoạn I, 11 trên tổng số 27 hệ thống xe chụp X-quang kỹ thuật số lưu động tại nhà máy của VIKOMED. Trước đó, các bên đã tiến hành nghiệm thu kỹ thuật, đào tạo, hướng dẫn vận hành xe theo đúng quy trình, quy định đã cam kết.

Danh mục tin tức