10 Nguyên tắc chăm sóc khách hàng

Điểm neoĐiểm neo10 nguyên tắc trong dịch vụ chăm sóc khách hàng của VIKOMED:

1. Đường dây nóng  0166 552 6789 thường trực 24/24 kể cả các ngày Lễ, Tết.

2. Hướng dẫn, tư vấn trực tuyến bằng điện thoại hoặc trực tiếp đến địa điểm đặt máy trong vòng 24 giờ từ khi nhận được yêu cầu.

3. Kỹ sư thường trực ngay tại bệnh viện (ví dụ: BV Bạch Mai) đối với số lượng lắp đặt máy từ 05 thiết bị trở lên.

4. Trung tâm dịch vụ khách hàng của VIKOMED được đặt tại 03 thành phố trung tâm cả nước: Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với tổng số kỹ sư 30 người trong đó 14 người đã qua đào tạo tại Hàn Quốc.

5. Linh kiện thiết bị được thay thế chính hãng, đồng bộ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ ngay cả khi đã hết thời hạn bảo hành.

6. Đào tạo tại chỗ cho các bác sỹ, kỹ sư vận hành máy trong ít nhất 01 tuần để đảm bảo vận hành máy hiệu quả nhất.

7. Định kỳ kiểm tra, bảo dưỡng máy trong thời gian bảo hành để đảm bảo máy luôn hoạt động tốt, không gây gián đoạn quá trình khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

8. Cung cấp dịch vụ bảo hành sửa chữa máy X quang, VIKOMED đưa ra một chính sách giá hợp lý và nhiều gói dịch vụ đa dạng để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và thiết bị đang sử dụng.

9. Nhân viên của chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng về phong cách phục vụ và thái độ chuyên nghiệp.

10. Tiếp nhận báo cáo dịch vụ và phản hồi của khách hàng thường xuyên để khắc phục và ngày càng hoàn thiện hơn.